Trao đổi kết quả

cong ty vang bac da quy ngoc tham

2024-04-10来源:本站

**Bài viết về Công ty Vang Bắc Đa Quy Ngọc Thâm**

**I. Mở đầu**

Trong thế giới rượu vang mênh mông, Công ty Vang Bắc Đa Quy Ngọc Thâm nổi lên như một viên ngọc quý, tỏa sáng với những sản phẩm vang hảo hạng và lịch sử lâu đời. Với di sản gần một thế kỷ trong ngành sản xuất rượu, công ty đã khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường rượu vang Việt Nam và quốc tế.

**II. Lịch sử và truyền thống**

1. Khởi đầu khiêm tốn (1930-1945)

Công ty Vang Bắc Đa Quy Ngọc Thâm được thành lập vào năm 1930 tại Hà Nội, Việt Nam. Với sự tiên phong của người Pháp, công ty bắt đầu sản xuất rượu vang từ những giống nho nhập khẩu từ Pháp và các vùng khác trên thế giới.

cong ty vang bac da quy ngoc tham

2. Phát triển và đổi mới (1945-1975)

Sau khi Việt Nam giành độc lập, công ty tiếp tục phát triển dưới sự quản lý của người Việt. Trong giai đoạn này, công ty đã mở rộng diện tích trồng nho và cải tiến quy trình sản xuất, dẫn đến chất lượng rượu vang ngày càng cao.

3. Đổi mới mạnh mẽ (1975-nay)

Sau năm 1975, công ty được đổi tên thành Công ty Vang Bắc Đa Quy Ngọc Thâm và bước vào thời kỳ đổi mới mạnh mẽ. Công ty đầu tư vào công nghệ hiện đại, xây dựng nhà máy sản xuất quy mô lớn và nâng cao chất lượng sản phẩm.

**III. Nho và vùng trồng nho**

1. Giống nho đa dạng

Công ty Vang Bắc Đa Quy Ngọc Thâm trồng nhiều giống nho khác nhau, cả nho đỏ và nho trắng. Các giống nho nổi bật bao gồm Cabernet Sauvignon, Merlot, Syrah, Pinot Noir, Chardonnay và Sauvignon Blanc.

2. Vùng trồng nho

Các vườn nho của công ty nằm ở những vùng có khí hậu và thổ nhưỡng lý tưởng cho việc trồng nho. Các vùng trồng nho chính bao gồm Ninh Thuận, Đà Lạt và Thung Lũng Na Hang.

**IV. Quy trình sản xuất rượu vang**

1. Thu hoạch và ép nho

Nho được thu hoạch thủ công vào lúc chín hoàn hảo. Sau đó, nho được ép nhẹ nhàng để tách lấy nước ép.

2. Lên men và ủ

Nước ép nho được lên men với men tự nhiên trong các thùng thép không gỉ hoặc thùng gỗ sồi. Quá trình lên men có thể kéo dài từ vài tuần đến vài tháng.

3. Ép và ủ tiếp

Sau khi lên men hoàn tất, rượu vang được ép và ủ tiếp trong thùng gỗ sồi. Quá trình này giúp rượu vang phát triển hương vị và độ phức hợp.

4. Đóng chai và ủ thêm

Sau khi ủ trong thùng, rượu vang được đóng chai và ủ thêm một thời gian nữa để đạt đến độ ổn định và tròn vị.

**V. Các dòng sản phẩm**

Công ty Vang Bắc Đa Quy Ngọc Thâm cung cấp nhiều dòng sản phẩm rượu vang, từ rượu vang đỏ, vang trắng đến vang hồng. Các dòng sản phẩm chính bao gồm:

1. Dòng Thiên Hương

2. Dòng Ngôi Sao

3. Dòng Mẫu Tử

4. Dòng Horizon

**VI. Giải thưởng và công nhận**

Trong suốt nhiều năm, Công ty Vang Bắc Đa Quy Ngọc Thâm đã giành được nhiều giải thưởng và sự công nhận cho chất lượng rượu vang của mình, bao gồm:

1. Huy chương vàng tại Giải thưởng rượu vang quốc tế Bruxelles

2. Huy chương bạc tại Giải thưởng rượu vang toàn cầu Decanter

cong ty vang bac da quy ngoc tham

3. Huy chương đồng tại Giải thưởng rượu vang quốc tế San Francisco

**VII. Kết luận**

Công ty Vang Bắc Đa Quy Ngọc Thâm là một nhà sản xuất rượu vang hàng đầu tại Việt Nam với di sản gần một thế kỷ. Công ty kết hợp truyền thống lâu đời với công nghệ hiện đại để tạo ra những sản phẩm vang hảo hạng, được đánh giá cao cả trong nước và quốc tế. Với một loạt các dòng sản phẩm đa dạng và chất lượng không ngừng được cải tiến, Công ty Vang Bắc Đa Quy Ngọc Thâm sẽ tiếp tục tỏa sáng như một viên ngọc quý trong thế giới rượu vang.



免责声明:转载此文是出于传递更多信息之目的,并不代表本网赞同其观点和对其真实性负责。若有来源标注错误或侵犯了您的合法权益,请作者持权属证明与本网联系,我们将及时更正、删除,同时本网原创文章,欢迎您转载并标明出处,谢谢!


上一篇:fun88 website手机版chợ tốt xe tải kia k165 cũ 下一篇:没有了